top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ bảy, 24/04/2021, 15:13 GMT+7
Nha khoa Việt Nha: nhà tài trợ ‘ruột’ cho các ‘nàng hậu’ của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Với sự phát triển bền vững, luôn đặt cao chữ tín lên hàng đầu, Nha khoa Việt Nha ngày càng thể hiện đẳng cấp của mình. Không những thế Việt Nha là một trong những nhà tài trợ tích cực và đồng hành xuyên suốt với các cuộc thi dành cho nữ doanh nhân.

Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, Việt Nha vinh dự và tự hào khi trở thành một trong những nhà tài trợ thân thiết của chương trình. Trải qua rất nhiều mùa của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, Nha khoa Việt Nha đã đem đến những phần quà giá trị, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân với nụ cười rạng rỡ và những dịch vụ nha khoa đẳng cấp.

tran-nguyen-6

Cho đến thời điểm hiện tại Nha khoa Việt Nha đã phủ sóng với 4 cơ sở chính: Việt Nha Bình Thạnh (382 Lê Quang Định – P11 – Quận Bình Thạnh), Việt Nha Tân Bình (90 Hoàng Hoa Thám – P12 – Quận Tân Bình), Việt Nha Biên Hòa (608 Phạm Văn Thuận, KP5, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai), Việt Nha Di Linh ((1044 Hùng Vương, TT Di Linh, Lâm Đồng).

tran-nguyen-4

Nha khoa Việt Nha dưới sự dẫn dắt của CEO Trần Nguyễn đã có những thay đổi đột phá về chất lượng. Từ máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại kết hợp hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn; Phòng khám được xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ bác sĩ giỏi, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cho đến cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp: cạo vôi, trám răng, phục hình răng sứ cao cấp các loại, cắm ghép Implant, nhổ răng, chữa tủy răng,…

tran-nguyen-3

Ngoài ra với các sản phẩm răng sứ được sản xuất trực tiếp tại công ty mẹ - công ty TNHH MTV TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NHA. Vì vậy chất lượng luôn đảm bảo 100% đúng hàng đúng chất lượng, Nha Khoa Việt Nha tự hào vì đã khép kín được qui trình có thể tự sản xuất được tất cả các loại răng sứ cao cấp ngay tại trụ sở LABO VIỆT NHA nhằm đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Tự hào khi các sản phẩm làm ra có nguồn gốc rõ ràng các phôi sứ được nhập từ các nước uy tín như : Nhật. Đức, Mỹ.

tran-nguyen-5

tran-nguyen-8

Điều quan trọng nhất mà ban lãnh đạo của Nha khoa Việt Nha luôn hướng đến và được xem là kim chỉ nam, đó là phong cách phục vụ thân thiện, tận tình, vui vẻ, tư vấn rõ ràng chính xác được nhiều khách hàng tin cậy nhiều.

tran-nguyen-2

Doanh nhân Trần Nguyễn chia sẻ: “Kinh doanh trong lĩnh vực y tế, người thủ lĩnh không chỉ có Tầm, không chỉ đơn thuần kiếm tiền giỏi, mà trên hết chính là cái Tâm, từ đó mới tạo dựng được Uy tín của thương hiệu”

tran-nguyen-7

Nha khoa Việt Nha không chỉ đồng hành cũng các cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân, mà Việt Nha thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện ý nghĩa nhằm đem đến nụ cười tỏa nắng, nụ cười thân thiện và nụ cười của tình yêu thương đến tất cả mọi người trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon