top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ hai, 25/04/2022, 10:26 GMT+7
Comay Craft: Thương hiệu thân thiện với môi trường đồng hành cùng Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Với những màu sắc thanh lịch, trẻ trung: nâu, đen, xanh lá, vàng, mỗi sản phẩm của Comay Craft đã tỏa sáng cùng các thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 trong màn dạo phố.

6F3A0792

Comay Craft không chỉ đem lại những thiết kế khác biệt và tinh tế mà còn đem lại những tiện ích đặc biệt cho khách hàng. Điều làm cho chiếc túi của Comay Craft khác với những thương hiệu khác chính là phần lót túi có thể tách rời. Một vấn đề mà người dùng thường gặp phải đó là khó khăn trong việc vệ sinh túi sau một thời gian sử dụng hay khi thời tiết mưa nhiều, ẩm ướt dễ sinh ra ẩm mốc cho túi. Nhận ra được điều này, Comay Craft đã tìm ra cách may phần vải lót sử dụng cúc bấm tháo rời để khách hàng có thể tiện lợi giặt rửa cũng như nhanh khô hơn và hạn chế việc túi giữ ẩm. Với tiện ích này, Comay Craft hi vọng khách hàng có thể có trải nghiệm hoàn thiện nhất với chiếc túi của mình.

6F3A0795

Mỗi chiếc túi đều có điểm nhấn đặc biệt ở thiết kế được thể hiện qua phần dây đan từ những sợi da mỏng kết lại trên thân túi lục bình nối liền với dây đeo vai, tạo một điểm chạm tinh tế giữa nghệ thuật đan sợi tự nhiên với đan trên chất liệu da. Chính vì thế Comay Craft đã góp phần làm cho phần trình diễn dạo phố của thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ thêm sinh động và tuyệt vời hơn.

6F3A0808

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Novotel Phú Quốc Resort với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6 trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề; là những phụ nữ tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

 6F3A2107

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ do Hội đồng biên tập Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân chỉ đạo nội dung, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai sẽ được thay đổi phù hợp theo thời cuộc.

Đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Sắc mộc”, trong tà áo dài thướt tha, duyên dáng, các thí sinh đã thật sự tự tin và tỏa sáng. Không những thế cả khán phòng đã được thưởng thức một màn trình diễn dạ hội vô cùng xuất sắc, từ thần thái, khuôn mặt đến từng sải chân bước đi dường như càng làm tăng thêm nét quyến rũ ở mỗi thí sinh.

6F3A9957

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa trong 2 ngày 17 - 18/4 như thiền, yoga, thể dục, bikini, dạo phố, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ càng được “nở hoa” rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình. Chính vì vậy, Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13), Nguyễn Như Hà (SBD 11), Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06), Đoàn Phương Lan (SBD 12).

LVPH 96

Cuối cùng, danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06). Cả khán phòng vỡ òa trong sự hân hoan bởi Phương Anh đăng quang một cách đầy thuyết phục.

J24A7996

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), cùng lần lượt các giải phụ: Hoa hậu nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan (SBD 12); Hoa hậu phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10); Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu áo dài (SBD 13), Hoa hậu thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh (SBD 04); Hoa hậu truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến (SBD 14); Hoa hậu thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan (SBD 09), Hoa hậu trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà (SBD 11).

J24A7981

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái Đẹp.

Photo: Lý Võ Phú Hưng - Hải Diễm - Khanh Nguyễn - Nam Hải

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon