top-banner-2

Sự kiện Thứ sáu, 15/01/2021, 12:18 GMT+7
Một phiên bản ấn tượng, đặc biệt và mới mẻ cùng 'Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021'

Dựa trên tinh thần cốt lõi của ý nghĩa cuộc thi cùng các phần trình diễn đặc sắc, năm 2021, Ban tổ chức quyết định đem đến một sân chơi vô cùng mới mẻ, một phiên bản đặc biệt của Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

Thông qua cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn truyền cảm hứng cho những thế hệ nữ doanh nhân tiếp theo phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình, đóng góp tích cực cho sự giao lưu xã hội giữa các nữ doanh nhân Việt Nam và bạn bè quốc tế, tôn vinh những nữ lãnh đạo của thời đại mới.

Sau hàng loạt những thành công của các mùa trước được tổ chức tại nước ngoài, vì những lý do khách quan của thời cuộc, BTC đã đi đến thống nhất Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 - Phiên bản truyền hình thực tế sẽ chính thức khởi động vào tháng 03/2021, tại xứ sở ngàn hoa - Thành phố Đà Lạt, dự kiến từ 24 - 28/03/2021.

Bởi vì, tháng 3 được đánh giá là tháng đẹp nhất trong năm tại vùng đất xứ sở sương mù. Thời tiết vào tháng này cực kỳ đẹp, nắng ấm và một vài ngày sẽ có sương mờ vào sáng sớm hoặc chiều tối; thật lý tưởng cho những tín đồ “sống ảo” khám phá thành phố ngàn hoa và săn mây.

Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết như: núi, rừng, sông suối, hoa cỏ… với những tán rừng thông già bao bọc, trời xanh, mây trắng, nước trong xanh… một địa điểm quá đỗi hữu tình, thơ mộng.

duong den vuong mien 7

Không gian thơ mộng của thành phố ngàn hoa - Đà Lạt mộng mơ sẽ là sàn catwalk lý tưởng cho các vòng thi.

duong den vuong mien 8

Với ánh nắng chan hòa ngập tràn trên từng con đường, hẻm núi, muôn vàn loại hoa đua nhau khoe sắc, lúc này Đà Lạt chẳng khác gì một bản tình ca du dương trầm bổng nhưng cũng không kém phần sôi động. Vi vu trên những con đường quanh co uốn lượn, quý du khách cứ ngỡ như mình đang lạc vào chốn thần tiên với một khung cảnh ngập tràn sắc hoa, nào là hoa anh đào, hoa ban trắng, hay rợp trời màu phượng tím đầy mộng mơ.

Thật vô cùng lý tưởng để chào đón các nữ doanh nhân của Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, hứa hẹn những phần thi hấp dẫn và thăng hoa.

duong den vuong mien 5

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ được thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực châu Á đầy năng động, đa dạng bản sắc văn hóa các nước, nhằm giao lưu kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực.

duong den vuong mien 2

Cũng trong số đặc biệt này, trước thềm năm mới, Kết nối Doanh nhân đã vinh dự khi được trò chuyện với những nhân vật đặc biệt của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á các mùa trước, được lắng nghe những cảm nhận chân thật và lời động viên sâu sắc đến các thí sinh năm nay trong phiên bản mới đầy ấn tượng.

 duong den vuong mien 1 

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Vũ Thị Hồng Phúc (Paris Vũ)

Đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018, có thể nói là một bước ngoặt lớn trong con đường trở lại showbiz, trong suốt hành trình ấy, chị đã gặt hái được những thành công gì?

Tôi là một người khá kỹ tính và cầu toàn trong mọi việc, nên bất kể dự định hay kế hoạch nào cũng phải được thực hiện chỉn chu nhất. Quyết định tham gia đấu trường năm 2018 đối với tôi đến bây giờ khi nhìn lại, tôi không có điều gì hối tiếc, vì được sống là chính mình, được thấy phiên bản tốt nhất của bản thân.

Danh hiệu Hoa hậu đã thật sự cho tôi nhiều nguồn năng lượng mới, nhưng tôi vẫn là chính tôi, vẫn luôn nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân.

Và với tôi, đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi là động lực để tự tôi luyện, để lan tỏa nhiều điều tích cực đến mọi người, nhất là phụ nữ. Đó là thành công ý nghĩa mà bản thân tôi cảm nhận.

Theo chị, phụ nữ làm kinh doanh để hoàn thành tốt các vai trò của mình, họ cần có những yếu tố gì?

Trong mỗi vai trò khác nhau, từ một nữ doanh nhân, đến một phụ nữ của gia đình, hay là một người mẹ, tôi luôn khéo léo trong việc cân bằng cuộc sống để có thể đảm nhận đúng vai trò của mình. Chính từ đó tạo ra nhiều động lực để giúp tôi luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống và tìm thấy nhiều cảm hứng sáng tạo cho công việc.

Năm 2020 quả thật có rất nhiều sóng gió và áp lực, thế nên tôi luôn phải cần quyết đoán, bình tĩnh trong công việc, nhưng khi trở về nhà tôi vẫn muốn bản thân là một phụ nữ của gia đình thật sự. Đó là cách tôi cảm nhận niềm vui và không thấy quá nặng nề khi đảm nhận nhiều vai trò.

Năm 2021, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á được tổ chức với một phiên bản hoàn toàn mới, trong vai trò của người đi trước, chị có thể cho những lời khuyên cần thiết dành cho các thí sinh của mùa mới được không?

Thực ra nếu nói là lời khuyên thì nghe có vẻ nghiêm túc quá (cười), bởi vì đây là một sân chơi lành mạnh dành cho các nữ doanh nhân bản lĩnh, tài sắc. Mỗi một thí sinh là một cá thể độc lập, riêng biệt, ai cũng có những tố chất nổi trội. Thế nên tôi chỉ muốn nói rằng, các bạn hãy luôn tự tin sải bước, nhẹ nhàng, uyển chuyển và tràn đầy năng động, như chính hình ảnh của các bạn giữa đời thường.

duong den vuong mien 9

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 Nguyễn Ngọc Hân

Nhiệm kỳ Hoa hậu của chị đã sắp kết thúc, trong một năm qua chị đã có những đóng góp rất tích cực với các hoạt động dành cho nữ doanh nhân. Chị có thể nhắn gởi đôi điều đến các thí sinh của mùa mới về sân chơi lành mạnh này?

Trước đây tôi không bao giờ nghĩ mình đẹp, chiều cao cũng chỉ 1,6m nên không tham gia bất cứ cuộc thi hoa hậu hay sắc đẹp nào. Thế nhưng, khi gặp một vài chị trong câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn động viên tham gia sân chơi cho vui, nếu có giải thì đem về cho Hội cũng vui. Chỉ đơn giản vậy nhưng khi vô thi, càng vào vòng trong, được anh chị em trong hội động viên dữ quá, tôi cảm thấy như thêm động lực và tự thấy trách nhiệm phải cố gắng, phải chuẩn bị chu đáo cho các phần thi để làm tốt nhất khả năng có thể.

Tôi được biết năm nay với phiên bản truyền hình thực tế, rất hấp dẫn và thú vị, các bạn thí sinh sẽ có nhiều đất để thỏa sức trình diễn. Thế nên các chị em phụ nữ hãy thật tự tin, chuẩn bị một tinh thần tốt và thoải mái để có những thể hiện chất nhất, đặc biệt nhất.

Được biết chị là một nữ doanh nhân, một Hoa hậu rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng, chị có thể chia sẻ về những việc đã làm được trong một năm vừa qua được không?

Tôi rất thích làm công tác xã hội và tôi luôn tâm niệm phải làm được một cái gì đó trong xã hội và tôi đã làm tất cả những gì có thể, trong khả năng như liên kết với các hội doanh nghiệp để bảo trợ cho nhiều trại trẻ mồ côi như trại trẻ mồ côi Phúc Long và nơi đây đã nuôi 100 đứa trẻ bị bỏ rơi.

Cũng tâm niệm đó đã tạo cho tôi động lực để tham gia cuộc thi vì nghĩ, khi đoạt giải tôi sẽ có rất nhiều điều kiện và mối quan hệ để giúp tôi có tiếng nói, làm nhiều hơn những công việc tốt cho xã hội, sau đó cũng là niềm tự hào cho nhân viên, giúp hình ảnh và thương hiệu công ty cũng đẹp hơn.

Nhân dịp Xuân mới 2021, trong hình ảnh của một Hoa hậu doanh nhân nói riêng và là một nữ doanh nhân nói chung, chị có thể hé lộ một vài kế hoạch cũng như dự định trong thời gian tới được không ạ?

Với lĩnh vực đặc thù như ngành dịch vụ bảo vệ, người làm nghề và trong vai trò là CEO của Công ty G.O.S, tôi không chỉ nhiệt tình, trách nhiệm, làm việc hết mình là đủ mà còn phải có nhiều kỹ năng khác như kỹ năng giao tiếp, đấu thầu, kỹ năng chăm sóc khách hàng và triển khai các dự án mới.

G.O.S cho đến nay đã ký được nhiều hợp đồng với các dự án khách sạn, các resort 5 sao, được chọn làm bảo vệ cho các sự kiện lớn như Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, bảo vệ cho huấn luyện viên Park Hang-seo và đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam trở về nước và giao lưu với người hâm mộ, các đoàn khách VIP nước ngoài đến Việt Nam cũng như các đoàn doanh nghiệp và nghệ sĩ nổi tiếng... nên khẳng định được vị thế cũng như uy tín của công ty. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy và mở rộng thêm nhiều lĩnh vực hoạt động.

Ngoài ra với hình ảnh của một Hoa hậu Doanh nhân, tôi sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều thông điệp chia sẻ đến cộng đồng và xã hội, tiếp tục hành trình thiện nguyện…

Và nhân dịp năm mới 2021, tôi xin gởi đến Quý độc giả lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công!

duong den vuong mien 3

Với những quy chế mới từ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ban tổ chức sẽ tiến hành xin giấy phép tại địa phương để tổ chức sự kiện (Thành phố Đà Lạt).

duong den vuong mien 4

Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu ¡ 2021 là format mở rộng của Chương trình Vinh danh Bông hồng Quyền lực hàng năm. Đây là một sân chơi vô cùng năng động, bổ ích, đồng thời là nơi giao lưu văn hóa dành cho các nữ doanh nhân, người giành được ngôi vị Quán quân sẽ chính thức ghi tên Bông hồng Quyền lực đầu tiên cho mùa kế tiếp.

duong den vuong mien 6

Theo Kết nối Doanh nhân chuyên đề đặc biệt Xuân 2021


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon