top-banner-2

Sự kiện Thứ hai, 27/12/2021, 12:57 GMT+7
Á hậu Hoa Vy bất ngờ nhận giải Top 100 Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2021

Chiều 26/12/2021, trong không gian sang trọng và lịch thiệp của Trung tâm Hội nghị Daewoo Hà Nội, Á hậu Hoa Vy vinh dự nhận danh hiệu “’Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021”. Đây là phần thưởng bất ngờ đánh dấu một năm hoạt động kinh doanh đáng nhớ của CEO Hoa Vy.

vy-hoa-9

Á hậu Hoa Vy hiện là CEO của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoa Vy, với tên gọi thân thuộc là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Hoa Vy. Thương hiệu đã trở nên thân thiết với người dân tại Hải Phòng cũng như tại các thành phố lớn trong suốt thời gian qua. Hơn 10 năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, Á hậu Hoa Vy luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

vy-hoa-1

Á hậu Hoa Vy đón nhận sự chúc mừng từ anh Nguyễn Đức Cảnh - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Hải Phòng khoá 5,6

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp, doanh nhân Hoa Vy luôn tìm tòi, sáng tạo và tích cực nâng cao tay nghề cũng như tầm nhìn chiến lược phát triển lâu dài. Thời gian vừa qua, Á hậu Hoa Vy còn mở thêm chuỗi Nha khoa Hoa Vy rất phát triển và thu hút sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng.

Tuy đại dịch kéo dài nhưng Á hậu Hoa Vy luôn biến khó khăn trở ngại của thời cuộc để xoay chuyển tình thế, bằng chứng chính là hệ thống thẩm mỹ viện Hoa Vy chuẩn bị khai trương cơ sở mới tại Vinhomes Marina.

vy-hoa-11

Chương trình bình chọn và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” là sự kiện thường niên, được Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai từ năm 2015. Tham gia chương trình là những công dân Việt Nam, tuổi không quá 35, đang quản lý điều hành các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đồng thời tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng.

vy-hoa-2

Á hậu Hoa Vy và Ông Đỗ Hữu Huỳnh - Chủ tịch Hội DNT Hải Phòng

Danh hiệu này nhằm đem đến sự khích lệ, động viên các doanh nhân trẻ Việt Nam, vượt qua những khó khăn của thời cuộc, họ đã có thành tích đáng tự hào trong khởi nghiệp. Cũng chính điều đó đã tạo ra phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Ban tổ chức cho biết, doanh nghiệp của Top 100 Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc năm 2021 đã tạo ra doanh thu năm 2020 đạt 1.350 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 100 tỷ đồng, nộp ngân sách 66 tỷ đồng.

vy-hoa-6

vy-hoa-8

Đón nhận danh hiệu vinh dự này, Á hậu Hoa Vy xem đó là động lực để phấn đấu hơn nữa, khẳng định giá trị và vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiệu đại.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon