top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ năm, 16/11/2017, 11:57 GMT+7
Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm – Tân chủ tịch JCI Vietnam 2018

Tại Đại hội thường niên JCI Vietnam 2018 - Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam diễn ra vào ngày 01/11/2017, Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Cao su Đông Nam Á – Nữ doanh nhân Lê Thị Bích Trâm chính thức được bổ nhiệm với vai trò Chủ tịch quốc gia (NP - National President) của JCI Vietnam nhiệm kỳ 2018.

Với sự ủng hộ của 100% từ các Chapter: JCI East Saigon, JCI South Saigon, JCI Central Saigon và JCI Hanoi, Nữ doanh nhân Lê Thị Bích Trâm được bầu làm Chủ tịch JCI Việt Nam 2018, bà Phan Ngọc Diễm làm Phó chủ tịch thường trực và ông Võ Duy Quân làm Phó Chủ tịch.

bich-tram-chu-tich-jci-ketnoi-1

bich-tram-chu-tich-jci-ketnoi-2

Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm

Được biết, trước đó, doanh nhân Bích Trâm từng đảm nhận vai trò Giám đốc Kết nối Hiệp hội JCI Vietnam, Phó Chủ tịch JCI Vietnam. Chia sẻ về vinh dự này, chị Bích Trâm tâm sự “Cho đến tận bây giờ, cảm giác hạnh phục khi được tín nhiệm và bầu chọn từ tất cả các Chapter để trở thành Chủ tịch JCI Vietnam 2018 vẫn còn nguyên vẹn. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban điều hành JCI Việt Nam cùng các Chi hội đã tin tưởng giao cho tôi nhiệm vụ này. Phía trước sẽ là một chặng đường dài cho nhiệm kỳ mới, với các mục tiêu mới nhằm phát triển JCI Việt Nam lớn mạnh hơn, tạo được nhiều tác động tích cực hơn cho xã hội, sẽ là những khó khăn hơn khi các Chi hội trải khắp hai miền Nam Bắc và cả những nỗ lực học hỏi những giá trị đã hình thành hơn 100 năm nay của tổ chức hàng đầu thế giới về Lãnh đạo. NBOD năm 2018 và riêng bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức, vì cống hiến cho xã hội là điều hạnh phúc nhất”.

bich-tram-chu-tich-jci-ketnoi-8

Chủ tịch JCI nhiệm kỳ 2018 và Trần Ngọc Bình - Chủ tịch JCI Vietnam nhiệm kỳ 2017

Đại diện JCI Hanoi cũng đã dành sự chia sẻ, chúc mừng đến Tân chủ tịch JCI Vietnam 2018 “Tuy chị Bích Trâm không đi cùng JCI Hanoi từ ngày đầu thành lập nhưng để có được ngày hôm nay của Chapter, chị đã đóng góp một phần không hề nhỏ cho quá trình phát triển lớn mạnh của JCI Hanoi. Giống như một người chị, không ngần ngại vất vả đi lại đường xa, từ Sài Gòn – Hà Nội, chị Bích Trâm luôn mang tới những điều tốt nhất cho các thành viên Jaycees áo tím. Khoảng thời gian được chị đồng hành và định hướng phát triển, JCI Hanoi luôn tận dụng từng phút từng giây để làm việc năng suất và đạt hiệu quả nhất. JCI Hanoi xin được gửi lời chúc mừng sâu sắc đến chị Lê Thị Bích Trâm – Tân Chủ tịch JCI Vietnam 2018. Chúc chị luôn mạnh khỏe, nhiệt tình, xinh đẹp, quyết liệt và thành công trong sự nghiệp của mình. Trên hành trình gây dựng và phát triển của JCI Hanoi, hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của chị Bích Trâm để Hà Nội – Sài Gòn, các Chapter có thể chung tay phát triển, tạo một tinh thần Jaycee vững mạnh”.

bich-tram-chu-tich-jci-ketnoi-3

bich-tram-chu-tich-jci-ketnoi-4

Trong công việc kinh doanh, Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm vẫn đang là người lãnh đạo Công ty TNHH Cao su Đông Nam Á. Công ty được thành lập năm 2010 với 100 triệu đồng vốn, năm 2012, Đông Nam Á đã có tên trong danh sách 25 công ty xuất khẩu cao su lớn nhất Việt Nam. Cho đến nay, sản phẩm của Cao su Đông Nam Á đã có mặt trên hơn 40 quốc gia trên thế giới với sản lượng khoảng 25.000 tấn/năm, trong đó thị trường chính là Ấn Độ (chiếm 80% doanh thu). Từ cái nôi này, Đông Nam Á đã trở thành nhà cung cấp trực tiếp cho các tập đoàn như MRF, BKT, Good Year, Apollo, Ceat…

bich-tram-chu-tich-jci-ketnoi-6

Doanh nghiệp của chị từ khi thành lâp đến nay liên tục đạt mức tăng trưởng cao, đời sống của cán bộ nhân viên luôn được cải thiện tốt, có môi trường tốt cho đội ngũ cán bộ phát huy năng lực. Công ty của nữ doanh nhân tài sắc này cũng luôn được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao, luôn được xếp hạng cao. Đồng thời, đây là doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động mang ý nghĩa to lớn và độc đáo. Trong nhiều năm qua, chị đã hỗ trợ cho nhiều lao động nghèo có cơ hội việc, hỗ trợ nhiều chương trình ươm mầm tài năng, an sinh xã hội lớn cho các địa phương…

bich-tram-chu-tich-jci-ketnoi-7

Là một trong những phụ nữ có tầm ảnh hưởng, tuy nhiên doanh nhân Bích Trâm chưa một lần tự nhận mình có tầm ảnh hưởng với xã hội mà chỉ nghĩ mình như một hạt cát bé nhỏ giữa xa mạc mênh mông.

Về JCI

Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới (JCI) là một tổ chức bao gồm các nhà lãnh đạo những doanh nhân và công dân trẻ tích cực tuổi từ 18 đến 40, cùng có chung một niềm tin: để tạo nên những chuyển biến tích cực thì con người phải sát cánh bên nhau trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển xã hội. Được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ, hiện nay JCI đã có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 6.000 cơ sở và hơn 200.000 thành viên. Bằng cách tham gia, lãnh đạo và thực hiện những hoạt động phat triển cộng đồng ở trong và ngoài nước, các thành viên JCI đã và đang thực hiện trách nhiệm xã hội của mình cùng với việc hoàn thiện bản thân thông qua những việc làm đó. Họ đang hết mình cô gắng trở thành những người lãnh đạo giỏi hơn nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người. Những thành viên nổi tiếng của JCI toàn cầu có: Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Koffi Annan, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cùng rất nhiều nguyên thủ quốc gia và nhà lãnh đạo toàn cầu.

Về JCI Việt Nam

JCI Việt Nam là câu lạc bộ trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh) được thành lập vào ngày 26/4/2008. Hiện nay JCI Việt Nam có hơn 150 hội viên với bốn chi hội là JCI East Saigon, JCI South Saigon, JCI Central Saigon và JCI Hanoi. Họ là những lãnh đạo doanh nghiệp, công dân trẻ tích cực đến từ trong và ngoài YBA.

Thực hiện: Huỳnh Lê - Ảnh: Phú Trần

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân T11-2017


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon