top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Chủ nhật, 18/02/2018, 23:38 GMT+7
Doanh nhân Huỳnh Bảo An rực rỡ chào Xuân 2018

Doanh nhân Huỳnh Bảo An hóa nàng Xuân xinh đẹp hút mọi ánh nhìn trong bộ ảnh chào Xuân Mậu Tuất.

huynh-bao-an-anh-xuan-1

Huỳnh Bảo An được biết đến là một doanh nhân thành đạt ở độ tuổi còn rất trẻ. Chị trở thành Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm ENNY với thương hiệu mỹ phẩm chất lượng uy tín an toàn cho người sử dụng và nổi tiếng được nhiều người yêu mến cả trong và ngoài nước.

huynh-bao-an-anh-xuan-3

Với tính chất công việc và nhiều dự án kế hoạch khởi đầu trong năm mới, tuy nhiên với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ cô dành thời gian thực hiện bộ ảnh đậm chất xuân gửi đến tất cả các bạn trong dịp đầu xuân năm mới với ý nghĩa: chia sẻ khoảnh khắc yêu thương đón chào năm mới và nhắn nhủ tới tất cả những người phụ nữ đừng vì tất bật lo cho gia đình mà quên đi chính bản thân mình, là phụ nữ phải luôn xinh đẹp, tỏa sáng, dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình.

huynh-bao-an-anh-xuan-2

Huỳnh Bảo An chọn những tà áo dài cách tân hiện đại và bối cảnh tràn ngập hoa cho bộ ảnh thêm sống động và khẳng định phụ nữ hiện đại luôn toả sáng và rạng rỡ.

Có thể nói thời điểm giáp Tết là những ngày vô cùng bận rộn của Doanh nhân Huỳnh Bảo An khi cô phải điều hành công ty, lo chu toàn cho cả khách hàng, các đại lý, nhà phân phối và các cộng tác viên để tất cả mọi người trong ngôi nhà ENNY có một cái tết ấm êm sum vầy và hạnh phúc vì đã cống hiến cho công ty suốt những năm qua, ý tưởng thực hiện bộ ảnh chính là góp phần làm cho không khí hồ hởi, chờ đợi một năm mới may mắn, sung túc và an lành, tạo động lực cho mọi người sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân, điều chỉnh chế độ ăn uống và chăm sóc da để có một mùa Tết như ý.

dn-huynh-bao-an-kndn

Nhan sắc xinh đẹp của nữ doanh nhân Huỳnh Bảo An

PV

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon