top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Chủ nhật, 13/10/2019, 22:14 GMT+7
Bông hồng Quyền lực Đặng Huyền Trân rạng rỡ trên ‘ghế nóng’ HHDNTNCA 2019

Nữ doanh nhân xinh đẹp hội ngộ diễn giả Danny Võ, Á hậu Hoa Vy, Á hậu Phạm Thị Cúc và Hoa hậu Trí tuệ Lan Phương trên hàng “ghế nóng” của Hội đồng Giám khảo danh dự.

dang-huyen-tran-gk-hhdntnca

Nữ doanh nhân khoe sắc bên dàn giám khảo quyền lực.

Đặng Huyền Trân, là người sáng lập thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Elly White, CEO Công ty TNHH Trần Gia, hệ thống phân phối kinh doanh với 40 nhà phân phối, 85 tổng đại lí, 300 đại lí và trên 1000 tuyến chi nhánh bán lẻ khác trên khắp cả nước. Công ty của chị sở hữu hai dây chuyền công nghệ sản xuất đạt chuẩn CGMP - Asean.

BEN 8437 copy

CEO Trần Gia sở hữu nhan sắc rạng ngời.

BEN 8432

Khởi nghiệp từ niềm đam mê ngành hàng mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, cùng với nỗ lực không ngừng của chị, các dòng Mỹ Phẩm Elly White đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lẫn ngoài nước. Bản thân nữ doanh nhân cũng được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, một giải thưởng uy tín và có sức lan tỏa trong cộng đồng nữ doanh nhân.

BEN 8421 copy

Thành công của doanh nhân Đặng Huyền Trân là kết quả của sự chung sức đồng lòng của hai vợ chồng. Ông xã của Bông hồng Quyền lực 2019 luôn đồng hành cùng vợ ở các sự kiện trong lẫn ngoài nước.

DSC 6945

Chủ nhân thương hiệu Elly White giao lưu với các nữ doanh nhân tài sắc tại sự kiện.

Sự góp mặt của nữ doanh nhân trên hàng ghế giám khảo đã góp phần làm nên thành công của Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019.

BEN 9520 copy

Bông hồng Quyền Lực Đặng Huyền Trân cùng Á hậu Hoa Vy lên trao vương miện cho Á hậu 2 Lee YuJin

Kết quả chung cuộc, Hội đồng Giám khảo Chuyên môn và Hội đồng Giám khảo Danh dự đã thống nhất trao chiếc vương miện cao quý nhất cuộc thi cho doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hân. Các giải thưởng khác thuộc về Nguyễn Thanh Trúc Á hậu 1, Lee YuJin Á hậu 2, Trần Thị Phương Thảo Á hậu 3. Đặc biệt doanh nhân Nguyễn Thị Ngân đã giành cú đúp khi nhận Hoa hậu Thân Thiện và Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019.

BEN 9575

Từ trái sang, Á hậu 3 Trần Thị Phương Thảo, Á hậu 2 Lee YuJin, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 Nguyễn Thị Ngọc Hân, Á hậu 1 Nguyễn Thanh Trúc và Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 Nguyễn Thị Ngân.

Ở mọi góc nhìn, 5 thí sinh lọt vào lòng thi ứng xử và nhận những danh hiệu cao quý nhất cuộc thi đã thực sự chinh phục được Hội đồng giám khảo. Tất cả đã khoe được sắc vóc qua những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại của NTK Thoa Monna và Nguyễn Minh Tuấn. Đồng thời cho thấy bản lĩnh thương trường, đạo đức kinh doanh, sự chu toàn của các nữ doanh nhân đối với gia đình và các hoạt động xã hội qua phần thi ứng xử.

Một lần nữa Trường Sơn Media lại thành công mỹ mãn nhờ sự đầu tư chỉn chu, quy mô và có sức ảnh hưởng tích cực, mạnh mẽ trong cộng đồng nữ doanh nhân. Nhưng để làm được điều đó, một phần rất lớn nhờ vào sự công tâm của Hội đồng Giám khảo Chuyên môn và Hội đồng Giám khảo Danh dự cũng như sự đồng hành của các nhà tài trợ và sự dẫn dắt duyên dáng của MC Anh Quân.

BEN 9010

Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng BTC lên trao quyết định và cảm ơn các thành viên Hội đồng giám khảo. Từ trái qua: Hoa hậu Stella Chang, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân Nguyễn Đỗ Bách, NTK Văn Thành Công, Hoa hậu Paris Vũ, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Á hậu Phạm Thị Cúc, Hoa hậu Lan Phương, Á hậu Hoa Vy, Bông hồng Quyền lực Đặng Huyền Trân và Diễn giả Danny Võ.

BEN 9430

Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân Nguyễn Đỗ Bách đại diện BTC lên tặng hoa tri ân các nhà tài trợ.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Địa điểm đăng cai tổ chức cuộc thi sẽ được tổ chức theo từng quốc gia trên thế giới. Cuộc thi là phiên bản Châu Á của Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - một giải thưởng uy tín trong cộng đồng doanh nhân cả nước.

Kỳ Anh

Makeup: Lý Minh

Ekip photo: Nam Hải - Lê Ngọc Trường - Hoàng Miên

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon