top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ sáu, 24/08/2018, 21:50 GMT+7
Doanh nhân Võ Phương Tâm – Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Thật ý nghĩa khi gần đến ngày sinh nhật của mình tên chị đã được vinh danh tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 diễn ra ở Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 22/8.

vo-phuong-tam-stt-2018-1

Doanh nhân Võ Phương Tâm hạnh phúc nhận cup và hoa từ nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy và nhà báo Lương Ngọc Hân

Chị được biết đến là một doanh nhân năng động và đầy bản lĩnh. Ngoài vị trí Giám Đốc Công Ty TNHH Quang Minh, doanh nhân Võ Phương Tâm còn được biết đến là Phó Chủ Tịch tổ chức Happy Women Leader Global Network, Chủ tịch sáng lập & điều hành Happy Women - Top Center. Bằng tài năng và nhiệt huyết của mình chị đã chung tay với các doanh nghiệp khác tạo ra hơn 40.000 cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên Đại học HIU vào tháng 8/2017.

vo-phuong-tam-stt-2018-2

Chị luôn ấp ủ mơ ước tạo ra một cộng đồng phi lợi nhuận để cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam có cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và gắn kết tạo năng lượng tích cực, góp phần lan tỏa yêu thương và là cầu nối để gia tăng kiến thức đa chiều mà lại không tốn phí.

vo-phuong-tam-stt-2018-4

Đó là lý do chị sáng lập ra Happy Women - Top Center - tổ chức của những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin, bản lĩnh, độc lập, làm chủ được cuộc sống cá nhân của mình và có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh mà điển hình chính là chị.

vo-phuong-tam-stt-2018-3

Niềm vui được nhân lên gấp bội vì hôm qua ngày 23/8/2018 mạng lưới Happy Women - Top Center chính thức ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh và hôm nay là ngày chị được sinh ra đời. Được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 đối với chị vừa là một kỷ niệm đẹp, vừa là động lực để chị không ngừng phấn đấu trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 22/8. Sự kiện do công ty CP Trường Sơn Media phối hợp với công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

minh-thuy-nguyen-van-cuong

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm và khích lệ của PGS.TS. Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính Phủ, Bà Đinh Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Tiếp nối thành công của 2 mùa vừa qua, năm nay chương trình tiếp tục tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam có phẩm chất, tài đức vẹn toàn, không những thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Những gương mặt được vinh danh năm nay là gương sáng doanh nhân tài sắc với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện.

bst-hat-ngoc-viet-sac-tam-tai-2018

BST "Hạt ngọc Việt" của NTK Tuấn Hải

Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến cho khán giả các tiết mục nghệ thuật độc đáo và 3 màn trình diễn thời trang ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các nữ doanh nhân như:  Thương hiệu Áo dài Tuấn Hải với BST Áo dài “Hạt ngọc Việt”;  Thương hiệu Hương Queen với -  BST “Vòng đời”; Thương hiệu Thoa Mona với BST “Sắc Thu”.

bst-vong-doi-stt-2018

BST "Vòng đời" đến từ thương hiệu Hương Queen

Cả 3 BST đã giúp các model – là những nữ doanh nhân tài sắc thể khoe được vẻ đẹp hình thể của mình. Những tà áo dài duyên dáng, những bộ trang phục dạ hội và dạo phố đã lột tả được những vẻ đẹp khác nhau của họ.

bts-sac-thu

BST "Sắc Thu" của NTK Thoa Monna

Chương trình đã tạo được sức hút đặc biệt không chỉ đối với các nữ doanh nhân mà còn đối với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành như: Nhà tài trợ vàng  - Thương hiệu Kosxu, Nhà tài trợ đồng - Thương hiệu Muse by ChangChang, Nhà tài trợ đồng hành - Thương hiệu Thời trang Hương Queen, Thương hiệu áo dài Tuấn Hải,  Thời trang Monna, Nhà hàng Bê Vàng, Nhà hàng Hoàng Yến, Palm Garden Resort Hội An, Công ty Chang Sha Sea World và sự bảo trợ thông tin của Báo Thương hiệu & Pháp luật.

nha-tai-tro-stt-2018

Đại diện Ban tổ chức Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành.

Hằng Nguyễn

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon