top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Chủ nhật, 09/10/2016, 00:53 GMT+7
Doanh nhân Phạm Thị Hường và dấu ấn tại Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016

Là điểm cộng mang lại sự thành công vượt mong đợi của chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016 là sự tham gia, đồng hành của Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Cty TNHH Thương mại Dịch vụ Bất động sản Phú Phong.

Nhằm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và vinh danh các doanh nghiệp, doaanh nhân có thành tích sản xuất kinh doanh xuất sắc, giao lưu, xúc tiến thương mại, kết hợp với hội thảo, toạ đàm giao thương kinh tế, chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ 12 đã khép lại vô cùng ấn tượng tại khách sạn Eden, TP Đà Nẵng vào hôm 05/10/2016.

huong-phu-phong-vanhoadoanhnhan-1

Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Cty TNHH Thương mại Dịch vụ Bất động sản Phú Phong, cũng là NTT chính cho chương trình lên phát biểu tại sự kiện.

Chương trình vinh dự được Cty TNHH Thương mại Dịch vụ Bất động sản Phú Phong tham gia và là nhà tài trợ chính cho chương trình. Bên cạnh đó, Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty đặc biệt gây ấn tượng với bài phát biểu tại phần giao thương và Gala Dinner khi đấu giá thành công 2 sản phẩm của chương trình, đóng góp tấm lòng từ tâm vào Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TPHCM.

huong-phu-phong-vanhoadoanhnhan-3

Doanh nhân Phạm Thị Hường đặc biệt gây ấn tượng tại Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016

huong-phu-phong-vanhoadoanhnhan-4

Trên thảm đỏ chương trình, nữ doanh nhân cũng tập trung sự chú ý của báo chí với phong cách thời trang sành điệu, đẳng cấp

huong-phu-phong-vanhoadoanhnhan-5

Bà Phạm Thị Hường là một trong những nữ doanh nhân thành đạt với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, một lĩnh vực được đánh giá là dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh thương trường, nghị lực phi thường, nữ doanh nhân đã gầy dựng được sự nghiệp vững mạnh với khối tài sản khổng lồ. "Tâm - Tài" là hai từ mà người ta dùng để nói đến nữ doanh nhân tài giỏi này. Chị cũng đã có những đóng góp tích cực cho xã hội. Tiêu biểu, tại Ngày hội Doanh nhân Việt Nam vừa qua, chị là người tham gia đấu giá tích cực và là người duy nhất trong đêm Gala Dinner đấu giá thành công.

huong-phu-phong-vanhoadoanhnhan-7

Doanh nhân Phạm Thị Hường được vinh danh Doanh nhân Thành đạt 2016.

Chính thức thành lập vào năm 2000 Hội cứu trợ trẻ em khuyết tật TPHCM đã hoạt động gần 20 năm và là tổ chức phi lợi nhuận với tâm niệm “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng…”. Suốt thời gian qua, Hội cứu trợ trẻ em khuyết tật TPHCM đã không ngừng phát động các chương trình thiện nguyện cứu giúp những hoàn cảnh bất hạnh, những chuyến xe nhân ái đã không ngừng lăn bánh khắp mọi nẻo đường đất nước, từ miền Trung lũ dữ cho đến miền Tây nước lớn, từ miền Nam đến miền Bắc với các hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: khám bệnh phát thuốc miễn phí, tổ chức các cuộc phẩu thuật hỡ Hàm ếch, phối hợp mở các lớp dạy nghề, hướng nghiệp cho các cháu sau khi chữa bệnh, và trao tặng hàng trăm nghìn phần quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh nặng. Song song đó, hàng năm Hội đều tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, tặng quà nhân các ngày lễ Tết và biểu dương các cháu khuyết tật đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Từ ý nghĩa cao cả ấy, bà Phạm Thị Hường quyết tâm đấu giá thành công hai vật phẩm của chương trình là bức tranh Sơn dầu có tên gọi là “Thu Vàng” do NSND Trà Giang phác hoạ và chiếc bình gốm được Nghệ nhân nhân dân Bát Tràng phỏng lại theo mẫu đỉnh gốm Triều Nguyễn thế kỷ 18. Đỉnh gốm được Nghệ nhân Bát Tràng làm bằng tay cũng như đắp nổi bằng tay hoàn toàn, "tích rồng mây, trên diêu men" tháng lục cổ. Hai vật phẩm đấu giá thành công mang lại cho quỹ 400 triệu đồng, bên cạnh đó các mạnh thường quân cũng đóng góp tại chỗ với số tiền 120 triệu đồng.

huong-phu-phong-vanhoadoanhnhan-2

Gần như DN Phạm Thị Hường không có "đối thủ" trong phần đấu giá.

22-ngay-hoi-doanh-nhan-vhdn

Nghệ sĩ Trà Giang chia sẻ về bức tranh, trao tặng chương trình để đấu giá nhằm ủng hộ cho Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP HCM. Bà Phạm Thị Hường là người đấu giá thành công bức tranh này. 

27-ngay-hoi-doanh-nhan-vhdn

Bình gốm sứ của NSND Bát Tràng cũng được đấu giá tại sự kiện để hỗ trợ Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP HCM. Bà Phạm Thị Hường tiếp tục là chủ nhân sở hữu bình gốm sứ này.

Bảo Lê - Ảnh: Phú Trần, Tony Dinh, Thanh Phong

Theo Trường Sơn Media

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon