top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ sáu, 25/08/2017, 09:16 GMT+7
Doanh nhân Liễu Kiều gây ấn tượng tại cuộc thi Doanh nhân hát - Giải Sao Hôm 2017

Để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng sắp tới, doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu đã nỗ lực và cố gắng từng ngày.

Cuộc thi Doanh nhân hát - Giải Sao Hôm 2017 đang bước vào chặng đường cuối cùng khi chỉ còn ít ngày nữa thôi, các thí sinh sẽ bước vào đêm tranh tài chung kết xếp hạng vào ngày 28/8.

kieu-lieu-ketnoidoanhnhan-1

Doanh nhân Liễu Kiều gây ấn tượng tại cuộc thi Doanh nhân hát - Giải Sao Hôm 2017

Doanh Nhân Hát - Giải Sao Hôm 2017 là nơi để các doanh nhân thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình, là sân chơi giúp các doanh nhân giao lưu và tỏa sáng.

Doanh nhân hát - Giải Sao Hôm 2017 với chủ đề Những ca khúc nhạc tình vừa diễn ra vào thứ Hai, ngày 21/08/2017 tại nhà hát Music One - VOH Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM do Công ty Truyền thông Giải trí Bến Thành, với sự tranh tài của các thí sinh: Lê Quang, Thảo Nguyên, Kiều Thị Thu Liễu, Mai Phương, Nhung Lê, Minh Nguyệt, Lộ Ngô, Chữ Lan,..

kieu-lieu-ketnoidoanhnhan-7

Trong đêm thi các thí sinh đã thể hiện những ca khúc nhạc tình hay nhất, trên một sân khấu chuyên nghiệp được dàn giám khảo chấm thi là những người có chuyên môn, thân thiện với những góp ý chân thành giúp các thí sinh hoàn thiện giọng hát ở đêm chung kết xếp hạng. Giám khảo chính xuyên suốt của chương trình là nhạc sĩ Trường Huy, ca sĩ Đài Trang, biên tập Hoàng Vũ và những giám khảo khách mời sẽ thay đổi qua từng đêm thi.

Và 5 thí sinh may mắn nhất đã được tiếp tục ở lại với chương trình và cùng nhau so tài trong đêm chung kết xếp hạng. Trong đó, nổi bật hơn cả là doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu.

kieu-lieu-ketnoidoanhnhan-3

Doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu và giám khảo ca sĩ Nguyên Vũ

Kiều Thị Thu Liễu đã khẳng định bản thân qua từng đêm thi với những ca khúc đi cùng năm tháng được chất giọng thổ đặc biệt của cô thể hiện như mang một màu sắc mới. Nếu ở đêm bán kết 1 cô hát ca khúc Kẻ Đứng Sau Tình Yêu đầy ngọt ngào, da diết thì qua đêm bán kết 2 Gánh Hàng Rong được vang lên lay đọng lòng người; đêm chung kết 1, cô thể hiện ca khúc Biết Ơn Võ Thị Sáu đầy hào hùng, gợi nhớ hình ảnh người phụ nữ kiên cường của dân tộc và ở đêm chung kết 2, chất giọng thổ vang lên ca khúc Một Đời Em Đã Yêu đầy xúc cảm.

Nhận được những lời tán dương của các giám khảo trong các đêm thi trước đó, sự động viên, cổ vũ chân thành từ phía bạn bè và khán giả hâm mộ chính là động lực giúp doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu nỗ lực từng ngày tập luyện cho phần thi ở đêm chung kết xếp hạng để không phụ lòng những người luôn yêu thương chị.

kieu-lieu-ketnoidoanhnhan-2

Doanh nhân KiềuThị Thu Liễu rạng rỡ trong đêm chung kết 2

Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi này, doanh nhân Liễu Kiều cho biết chị được bạn bè giới thiệu bởi họ biết chị có niềm đam mê với âm nhạc. Đam mê ca hát từ rất lâu và thường xuyên tham gia những buổi giao lưu âm nhạc cùng bạn bè và đối tác, nên mặc dù không qua trường lớp thanh nhạc nào, doanh nhân Liễu Kiều vẫn khiến người nghe phải thán phục bởi chất giọng thổ đặc biệt của mình.

Trước khi đến với cuộc thi Doanh nhân hát – Giải Sao Hôm 2017, Doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu đã từng tham gia cuộc thi Doanh Nhân & Bolero năm 2016. Vì lúc ấy sức khỏe không được đảm bảo trong quá trình tham gia cuộc thi nên không đủ lực để thể hiện hết khả năng vốn có của chị.

kieu-lieu-ketnoidoanhnhan-4

Doanh nhân Liễu Kiều rất được bạn bè và khán giả yêu quý

Đến với cuộc thi lần này, doanh nhân Liễu Kiều mong muốn được học hỏi thêm từ những cái hay của các thí sinh, của giám khảo để trau dồi thêm vốn âm nhạc của mình, sau đó là thử sức bản thân để xem khả năng ca hát tới đâu.

kieu-lieu-ketnoidoanhnhan-6

Doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Vì có con nhỏ nên trong thời gian này chị muốn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc cho bé. Với chị, tình yêu thương của người mẹ dành cho con sẽ thiết lập một bước ngoặc vững chắc cho bước đi đầu đời của con yêu sau này. Chính vì vậy, trong giai đoạn này chị không mở rộng, phát triển kinh doanh của mình mà dành nhiều thời gian chăm sóc con hơn.

Mai Ngọc

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon